Renagade Planner Business ก่อนจะเลือก “บริษัทรถขนส่งสินค้า” ควรดูจากอะไรบ้าง

ก่อนจะเลือก “บริษัทรถขนส่งสินค้า” ควรดูจากอะไรบ้าง

ก่อนจะเลือก “บริษัทรถขนส่งสินค้า” ควรดูจากอะไรบ้าง post thumbnail image

                 ในการเลือกรถขนส่งสินค้านั้น จะต้องเลือกด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่างเนื่องจากว่าการจะเลือกไว้ใจ ให้ใครมาขนส่งสินค้าให้เรานั้นต้องดูจากหลาย ๆ ปัจจัย  ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง การเลือกบริษัทขนส่งสินค้า อย่างไรให้มั่นใจ และ ถึงมือผู้รับอย่างแน่นอน

ความน่าเชื่อถือ

                 อย่างแรกให้ดูจาก “ความน่าเชื่อ” ก่อนเสมอ ว่าบริษัทที่เราจะเลือกใช้บริการนั้น มีความน่าเชื่อถือหรือไม่ เคยมีเรื่อราว และ เรื่องเสีย ๆ หาย ๆ หรือไม่ โดยให้เราสืบค้นดูได้จากในอินเตอร์เน็ตเช่น “บริษัทขนส่งสินค้าระยอง” หรือ บริษัทขนส่งสินค้าอื่น ๆ ที่เราต้องการใช้บริการ เพื่อที่จะดูความน่าเชื่อถือ ก่อนที่เราจะเลือกใช้บริการ

ราคาค่าใช้บริการ

                เราอาจจะเลือกจาก “ราคาและค่าบริการ” จาก หลาย ๆ บริษัทและนำมาเปรียบเทียบกันก็ได้นะครับเพื่อที่เราจะได้เลือกได้ถูกว่าเราควรจะเลือกใช้บริการของบริษัทขนส่งเจ้าไหน แต่สุดท้ายนั้นไม่ควรเลือกแค่เอาราคาถูกเข้าว่านะครับ ควรจะดูหลาย ๆ ปัจจัยด้วยเช่นกัน

บริษัทขนส่งสินค้าระยอง

ความเร็วในการขนส่ง

                 อีกข้อที่สำคัญนั้นคือ ความเร็วในการขนส่ง ที่เราจะเลือกใช้นั้นหากว่าถึงแม้จะมีราคาที่สูง แต่ถ้าหากถึงมือผู้รับเร็ว และ เรารีบใช้งาน หรือ ต้องรีบส่งสินค้าเราก็อาจจะเลือกถึงบริษัทขนส่งที่มีความเร็วในการขนส่งมากกว่า

การรับประกันสินค้า

                อีกข้อที่สำคัญนั้นคือ การรับประกันสินค้า ซึ่งถ้าหากเรามั่นใจว่าแพ็คสินค้าแน่นหนาแล้ว แต่ว่าสินค้าเรายังได้รับความเสียหายอีก เราอาจจะเลือก ใช้บริการบริษัทขนส่งเจ้านี้มากกว่าเนื่องจากความมั่นใจในการรับประกันสินค้า เพราะนั้นจะถือเป็นผลดีต่อตัวเราด้วยเช่นกัน

                 ดังนั้นหากว่าเราต้องการจะเลือกใช้บริษัทขนส่ง ไม่ว่าจะจังหวัดอะไรสักอย่าง อย่างเช่น บริษัทขนส่งสินค้าระยอง หรือจังหวัดอื่น ๆ ก็ควรจะเลือกจากหลาย ๆ ปัจจัยนะครับเพื่อความปลอดภัยในตัวสินค้าเอง และทั้งผู้ส่ง และ ผู้รับจะได้ไม่เสียเวลาด้วยเช่นกัน

Related Post

โปรแกรม ERP

RMA & FAE โปรแกรม ERP ที่ช่วยยกระดับบริการหลังการขายให้ธุรกิจคุณRMA & FAE โปรแกรม ERP ที่ช่วยยกระดับบริการหลังการขายให้ธุรกิจคุณ

                อย่างที่ทราบกันดีว่า สิ่งสำคัญของการทำธุรกิจใดๆ ก็ตาม คือการทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำให้ได้มากที่สุด เพราะจะทำให้รายได้มั่นคง ซึ่งนั่นหมายถึงการที่ธุรกิจจะเติบโตอย่างมั่นคงตามไปด้วย กลยุทธ์กระตุ้นการซื้อซ้ำ                 หนึ่งในกลยุทธ์ที่นักการตลาดมักจะนำมาใช้กระตุ้นการซื้อสินค้า สร้างการซื้อซ้ำ หรือที่เรียกว่าการสร้างความจงรักภักดีในสินค้าของบริษัท (Brand Royalty) คือ การบริหารความสัมพันธ์หลังการขายกับลูกค้า เพื่อให้เกิดผลลัพธ์เชิงบวก คือลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำ ขณะที่ลูกค้าใหม่ที่เห็นรีวิวดีๆ ก็หันมาซื้อสินค้า ด้วยบริการรับประกันสินค้า                 อย่างไรก็ตาม ในอดีตที่ผ่านมาการรับประกันสินค้านั้นจะนิยมใช้ระบบ Call Center และศูนย์บริการที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ (Service Center) เป็นหลัก

4 เหตุผลที่จะต้องมีเครื่องลดความชื้อในไว้ในบ้าน หรือ โรงงานอุตสาหกรรม4 เหตุผลที่จะต้องมีเครื่องลดความชื้อในไว้ในบ้าน หรือ โรงงานอุตสาหกรรม

ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม ยา ของสด หรือ แม้แต่บ้านของเรานั้นการมี เครื่องลดความชื้น นั้นค่อนข้างจะตอบโจทย์ในหลากหลายอย่างมาก ซึ่งบางบ้านนั้นอาจจะมีอยู่แล้วแต่บางบ้านอาจจะยังไม่มี และ บางโรงงานอุตสาหกรรมเอง ก็ยังไม่มีด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง …เหตุผลที่เราจะต้องมี “ เครื่องลดความชื้น” ไว้ภายในบ้าน หรือ โรงงานอุตสาหกรรม มาลองดูกันดีกว่าครับว่าเพราะอะไร ช่วยป้องกันเชื้อรา โดยปกติแล้วเชื้อรานั้นเป็นหนึ่งในปัญหาของบ้าน ที่จะต้องเจออย่างแน่นอน ถ้าหากว่าภายในบ้านมีความชื้นที่มากเกินไป ดังนั้นการมีเครื่องลดความชื้นไว้ภายในบ้านนั้นค่อนข้างจะมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยลดความชื้น และยังช่วยยืดอายุการใช้ของบ้านเราด้วยนะครับ ทำให้บ้านของเรานั้นไม่โดนเชื้อรากิน และ ทำให้บ้านของเรานั้นมีอายุมากขึ้นด้วยนะครับ

โรงงานให้เช่าชลบุรี

ขั้นตอนในการเช่าโรงงาน ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและคุ้มค่าขั้นตอนในการเช่าโรงงาน ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและคุ้มค่า

การมองหาโรงงานหรือโกดังเช่าสินค้า เป็นตัวเลือกแรกๆ ของคนทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้า เพราะการเช่ามีวคามสะดวกรวดเร็วกว่าการสร้างใหม่ทั้งหมด ประหยัดเวลากว่า อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการทำธุรกิจครบครัน ไม่ต้องมาเสียเวลาในการจัดหา ดังนั้นการเลือก โรงงานให้เช่าชลบุรี เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ของผู้ประกอบการในยุคนี้ได้ดีที่สุด แต่สิ่งสำคัญของการเช่นโรงงานก็คือ ผู้ประกอบการควรเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนของการเช่าเสียก่อน โดยเฉพาะคนที่เป็นผู้ประกอบการคนใหม่ อาจะยังเข้าใจเรื่องนี้ได้ไม่ดีพอ ดังนั้นเราจะมาขั้นตอนของการเช่าโรงงาน ว่ามีขั้นตอนอย่างไร เผื่อท่านใดที่อยากจะดำเนินธุรกิจ และเป็นผู้ประกอบการเอง จะได้ทำให้ถูกขั้นตอน แนะนำขั้นตอนของการเช่าโรงงาน 1.เลือกโรงงานที่เหมาะกับธุรกิจของเรา ขั้นแรกให้คุณมองหาตัวเลือกของโรงงานที่ต้องการก่อน ว่าธุรกิจของเราเหมาะกับโรงงานแบบไหนบ้าง พยายามมองหาจากหลายๆ ที่เพื่อนำมาเป็นตัวเลือก ว่าอันไหนที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด โดยให้เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียให้ชัดเจนเสียก่อน อย่าลืมว่าเราต้องใช้งานไปอีกยาว ถ้าเลือกผิดขึ้นมาแล้วจะมีปัญหาในภายหลัง และการเลือกโรงงานควรไปดูสถานที่จริงด้วยตัวเอง